Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Phương pháp thẩm tra Rank Alexa

Phương pháp soát Alexa Rank

 




Trong quá trình làm SEO, việc tôi phải đi buil liên kết là một việc bắt buộc và làm sao để tuyển lựa được những website uy tín ? Khi đó ta sẽ dựa vào chỉ số Check PageRank và Alexa với một website tốt cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có một chỉ số PageRank và Alexa ứng.


Cách rà xếp hạng Alexa (Check alexa):

Trước đây bản chi cần truy cập vào cửa hàng http://www.alexa.com/ là dễ dàng tìm được khung check Alexa. bên cạnh đó vừa rồi Alexa không hiển thị Find Website Traffic Statistics. 

Để rà soát Rank Alexa bạn có thể truy cập vào đường link: http://www.alexa.com/siteinfo/ hoặc thẩm tra phê chuẩn các website khác như:checkpagerank.net ,  rank.autosurfprchecker.info …

rà Rank Alexa bạn chỉ cần theo dạng: http://www.alexa.com/siteinfo/domain ( thí dụ : http://www.alexa.com/siteinfo/xn--v-8fa.vn )

Hoặc gõ tên website vào Find Website Traffic Statistics => Chọn Find.

 

 

 

Hướng dẫn kiểm tra Alexa Rank

 



MỘT VÀI định nghĩa căn bản VÀ chú ý CHO BẠN KHI CHECK PAGE RANK VÀ ALEXA.

PageRank : Là chỉ số xếp hạng do Google định nghĩa, chỉ số này có giá trị từ 0 đến 10. Website có PageRank càng cao thì càng có độ uy tín hơn với Google. Điều này giải thích tại sao rất nhiều các SEOer muốn tăng PageRank của website mình lên để thuận lợi hơn trong công đoạn seo, đó là việc đi mua kết liên. tác động của PageRank lên kết quả kiếm không thực thụ rõ rệt, nhưng qua quá trình thể nghiệm thì mình có chú ý rằng những website có PageRank từ 5, 6 trở lên thì khả năng SEO nhẹ nhàng hơn và bài viết luôn được index và chấm điểm tốt hơn. Việc đặt được link lên những trang này là “rất tốt” cho kết liên của bạn. Muốn tặng PageRank dựa chính vào số liên kết và điểm liên kết từ các website khác trỏ về website của bạn, ngoại giả vừa rồi thì bạn cần chú ý thêm ở việc liên kết và san sẻ tại các mạng từng lớp để có thể tăng PR của website.

Alexa : Là chỉ số cho điểm sếp hạng các website dựa chính vào số lượt view (page view) và số lượt truy cập (visit) của website bạn. Đây là một chỉ số do một tổ chức định nghĩa ra và hoàn toàn chẳng hề liên can tới GOOGLE. Alexa thuộc về công ty AMAZON – Một trang bán hàng max và thành công nhất trên thế giới. Chỉ số của Alexa khá uy tín, và số đông người dùng chúng như một thước đo giá trị của Website… tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm trái chiều, cũng dễ hiểu vì Alexa không có quá nhiều dữ liệu để dễ dàng thu thập người mua, mà đốn dựa vào Alexa toolbar mà khách hàng cài đặt. Nhưng ngoài ra công cụ này cũng đã có một chỉ số khá xác thực, và nhất quán mà chúng ta có thể dựa vào đó để có một cái nhìn khải quát về website nào đó. Chỉ số Alexa càng thấp càng tốt sẽ ứng với website đó có lượt truy cập lớn và số lượt xem trang cũng tương ứng.

Hiện đây là hai chỉ số phổ thông nhất để cho điểm khách quan một website, thành thử việc soát hai tham số này là quan trọng trong quá tình Cả nhà đi tìm những website để tạo liên kết.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét