Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mở bán căn hộ golden bay Hung thinh


Golden Bay là khu thành thị kiểu mẫu đầu tiên tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Nơi được quy hoạch làm khu KT - du lịch biển trọng điểm khu vực, mang tầm quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.
Với Quy mô 79 ha, được chia làm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một nhà nước PT: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Vị trí biệt thự Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– ko kể quần thể resort thứ hạng như resort Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục đường chính Nha Trang – sân bay quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A. Từ Golden Bay Bãi Dài chỉ mất khoảng 30 phút để đến TP du lịch nổi tiếng Nha Trang, 8 phút đến trường bay quốc tế Cam Ranh , một trong 4 phi trường quôc tế lớn nhất Việt Nam, 20 phút đến trung tâm TP Nha Trang . đặc trưng từ khu tỉnh thành, chỉ vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài .

dự án nằm trải dài trên theo đại lộ Nguyễn Tất Thành ( rộng 100m), được buil nhằm dùng cho nhu cầu ở thực của hơn 10.000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ... sinh sống và làm việc tại đây.

TỔNG QUAN căn hộ GOLDEN BAY

Vị trí : Mặt tiền Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hoà
dung tích khu đất : 79 ha
Mật độ XD : 47%
Khu vực : Phân chia 2 khu D16 - D17, tại phía Bắc bán đảo Cam Ranh
Đặc điểm khoảng trống đất : 7x18, 12x18, 14x25, Gồm hạn mục vi la liên kế, song lập, Hotel
Tổng số nền : 2319 nền (gồm các hạn mục biệt thự, khach sạn, các hạn mục công trình công cộng)
Tiện ích nội khu : Hồ cảnh quan, bệnh viện, trường, khu sinh hoạt cộng đồng, vườn trẻ, sân vườn, sân chơi trẻ con.
Hotline: 0902 235 237
HẠNG MỤC bề ngoài:

Với bề ngoài tổng quan các mẫu nhà theo mô tiếp truyền thống của các quốc gia trên thế giới:
+ Hệ thống biệt thự liền kề: 7x18, 8x18, 9x18
+ HT vi la song lập: 12x18, 14x18
+ Hệ thống biệt thự hài hòa khách sạn: 14x25.

GoldenBay - Vùng đất vàng với bãi biển dài 17 km, cảng nước sâu tốt nhất thế giới và trường bay Quốc Tế Cam Ranh. Một trong những trường bay quốc tế lớn nhất Việt Nam, điểm đến của khoảng hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, nơi các chuyên gia và doanh gia nước ngoài nhắm đến.
0975 27 47 27 website: http://goldenbaycamranh.net
Website: http://NhadatHungThinh.Net Email : info@nhadathungthinh.net

Đến với Golden bay bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn những giá trị lý tưởng của cuộc sống. Nơi đây, toàn cảnh thiên nhiên và làn gió biển trong lành xanh mát, ánh trăng sáng ấm áp một vùng trời hay những sắc màu lung linh tràn trề sinh khí sẽ luôn hiện diện trong tầm mắt. Tất cả tạo nên bức tranh sinh động về cuộc sống thái bình nghỉ dưỡng và ấm êm.

dự án Golden Bay Cam Ranh là một Khu thành thị đương đại, văn minh gương mẫu chỉ một và duy nhất tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam. Golden Bay nằm trong quần thể Resort nghỉ dưỡng cao cấp trong Khu Du Lịch bán đảo Cam Ranh với quy mô lớn gần 80ha, Golden Bay Cam Ranh hẹn sẽ là một đặc khu kinh tế mang chiến lược quốc gia cũng như Quốc tế.

Thiên đường tiện ích Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Tận hưởng DV đẳng cấp của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với HT sân Golf – Resort – Khách sạn 5 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay Bãi Dài : trọng điểm thương nghiệp, nhà hàng, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học…
– Tận hưởng DV thứ hạng của khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ với HT sân Golf – Resort – Khách sạn 5,6 sao… cùng những tiện ích tại Golden Bay Bãi Dài : trung tâm thương nghiệp, công ty, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học…Sau những phút vô tư vẫy vùng cùng làn nước biển trong xanh của Bãi Dài , khi nắng băt đầu tắt, cũng là lúc bạn cùng gia đình thưởng thức các món hải sản, nhâm nhi ly rượu Champagne trong vườn nhà hay tại nhà hàng sang trọng của Golden Bay
– Dạo một vòng vo khu bắc bán đảo Cam Ranh , bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàn trước một Golden Bay Bãi Dài quy mô tầm cỡ, nổi bật với vẽ đẹp của những trụ cao lừng lững, vươn mình tự hào giữa Quảng Trường Hạnh Phúc, tượng trưng cho địa vị đáng kiêu hãnh, xứng tầm với những chủ nhân danh giá. Golden Bay Bãi Dài bùng sáng lên giữa Bắc Bán Đảo Cam Ranh . Một thể tích thái hoà, minh mông rộng mở của khung cảnh tuyệt đẹp từ Quảng Trường Hạnh Phúc tới Hồ Danh Vọng. Mỗi chiều về, bạn có thể cùng gia đình bách bộ qua những cung đường rợp mát, hay dạo bước quanh bờ hồ cảm nhận những cơn gió mát lành từ đại dương đang len lách qua từng ngón tay, để thấy sự thanh thản trong tâm hồn xen lẫn niềm kiêu hãnh khi tên mình được khắc ghi nơi đây. Hãy ngước nhìn bầu trời cao vời vợi, để thấy mình đang ở đỉnh vẻ vang, để kiêu hãnh với một quyết định đột phá.

Giới thiệu Tổng quan biệt thự Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– “Nếu cuộc sống là một hành trình tìm đến những tầm cao thì Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang chính là đỉnh cao của những ai thèm khát tìm đến, là nơi đem lại những giá trị tận hưởng, suy tôn địa vị và đẳng cấp của những chủ nhân với thời trang sống đầy tinh tế ”
– Golden Bay Bãi Dài – Vùng đất vàng với biển Bãi Dài 17 km, cảng nước sâu tốt nhất thế giới và phi trường Quốc Tế Cam Ranh Nha Trang – Một trong những phi trường quốc tế lớn nhất Việt Nam, điểm đến của khoảng hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, nơi các chuyên gia và thương buôn nước ngoài nhắm đến

HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH:

Tổng khoảng trống: 79 ha, với mật độ buil toàn khu: 47%, bao gồm:
+ Quảng trường Hạnh Phúc (Happy Square): 2,1 ha
+ Hồ Danh Vọng (Lake of Fame): 7,3 ha
+ biệt thự song lập, biệt thự liền kề
+ vi la hài hòa dịch vụ
+ Khu chung cư kết hợp khách sạn đẳng cấp 4 sao
+ Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, doanh nghiệp, TT.thương mại
Gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

golden bay Hung thinh



tại sao là Vùng Đất Vàng – Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Chính phủ chủ trương tăng trưởng Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm KT mang nhãn hiệu quốc tế. tăng trưởng hạ tầng, giao thông đường không, đường bộ và đường biển thuận tiện.

– Bờ biển dài , phong cảnh đẹp, quy hoạch kiến trúc đồng bộ, hòn ngọc thô rất tiềm năng. Trong tương lai là điểm đón đầu du lịch quốc tế.
Hệ thống resort 5-6 sao dọc theo biển Bãi Dài sẽ sớm tạo nên 1 QUẦN THỂ RESORT MỚI.

– phi trường quốc tế Cam Ranh – 01 trong 04 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam

– Đầm thủy triều dung tích 2.200 ha, được vươn lên là khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
Nhiều tập đoàn bậc nhất thế giới đang tìm đến đầu tư

– Nga đầu tư khách sạn 5 sao phục vụ cho quân nhân và cán bộ Nga đang làm việc tại đây.

– Tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt tạo chi nhánh thứ 3 tại Việt Nam, sau TPHCM và Đà Nẵng. Emirates NBD Bank PJSC – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng tại các Tiểu vương quốc Ả Rập đầu tư 200 triệu USD để buil các căn hộ du lịch, dự kiến ngay trong năm nay sẽ phát động dự án Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao, với vốn đầu tư dự kiến khoảng 80 triệu USD.

Vì sao nên sở hửu Golden Bay Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang
– Khu thị thành Golden Bay Bãi Dài lớn nhất chiếm 79ha trong nói chung toàn khu 110 ha đất thành phố chuyên dụng cho hơn 10.000 chuyên gia và lao động trí thức sinh sống và làm việc lâu dài tại đây.

– Thừa hưởng Mọi những lợi thế của Vùng Đất Vàng Bắc bán đảo Cam Ranh

– Khu thành phố trước tiên trong một vùng đất vàng.

– kiểu dáng kiến trúc độc đáo ấn tượng

– gần như các tiện ích cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét