Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tìm hiểu trang chợ tốt địa chỉ mua bán rao vặt TQ

giới thiệu trang chợ tốt - mua bán rao vặt TQ



Thấy hiểu được nỗi nặng nhọc này của bạn, chúng ta mang lại cho bạn dịch vụ: chợ tốt
Những ích lợi
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cấp thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-người mua ko phải đi chợ hay doanh nghiệp vào giờ tan sở: thời điểm đường kẹt xe, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng, và còn vô hạn những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-hà tiện thời gian hầu hết trong 1 ngày (nếu tính thời gian tham gia giao thông đến siêu thị, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy tính sổ tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ nhà hàng về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất thần xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, tinh thần và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gđ hạnh phúc hơn

-tằn tiện phí tổn tiền xăng, gửi xe, tránh ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được tuyển lựa kỹ càng trước khi đem giao cho Khách hàng, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói kèm theo đá để giữ lạnh.

nhãn hiệu và Thông Điệp:

là Logo được chúng tôi thiết kế đơn thuần và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm tác dụng của dịch vụ tôi. Màu xanh lá là tượng trưng kiên cố nhất của thiên nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự di chuyển mô tả sự trẻ trung năng động của các thành viên.

"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn lòng vòng quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng không thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời kì cho quá trình sơ chế thức ăn…

Nhịp sống đổi thay mau chóng, đặc biệt là ở các thành phố. Bên cạnh công việc tề gia nội nhất thời Phụ Nữ cũng có sự nghiệp riêng, có những nghĩa vụ Xã Hội và những nhu cầu tiêu khiển, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp núc cũng là vấn đề quan yếu trong mỗi gia đình Việt tôi.

 


 

 

 

chợ tốt




Slogan : chợ tốt - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" mong ước sẽ đem lại những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần thiết hàng ngày đến gđ bạn mà chẳng phải mất nhiều thời kì đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời gian cùng gđ, công việc, thời gian thư giãn ... mà phí hợp lý. tuy nhiên chúng tôi còn có dịch vụ thu dọn nhà cửa theo giờ hãy LH với chúng tôi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét